ಸದ್ಗುರುಮೂರ್ತಿಯು ಶಿವನ ಸಂಸ್ಕಾರಸಂಬಂಧಿಯಾದವನ
ಮಾಂಸಪಿಂಡವ ಕಳೆದು ಮಂತ್ರ ಪಿಂಡವ ಮಾಡುವೆನೆಂದು
ತನ್ನ ಪ್ರಾಣಲಿಂಗ ಸ್ವರೂಪವಂ ಭಾವಿಸಿ,
ಭಾವದಿಂದ ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ತಂದು, ಧ್ಯಾನದಿಂದ ಮನಕ್ಕೆ ತಂದು,
ಮನದಿಂದ ನೇತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿ,
ಆ ಮಹಾಲಿಂಗಮೂರ್ತಿಯ ರೂಪನೆ ಶಿಲಾಮೂರ್ತಿ ಗುಂಡಿಲಿಸಿ,
ಷಡಾಕ್ಷರಿಯ ಮಂತ್ರದಿಂದ ಆ ಮೂರ್ತಿಗೆ ಚೈತನ್ಯವೆನಿಸಿ,
ಆ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಕ್ರಿಯಾರ್ಚನೆಯಂ ಮಾಡಿ, ಇಷ್ಟಲಿಂಗವೆಂದು ಪೆಸರಿಟ್ಟು,
ಇಷ್ಟ ಪ್ರಾಣ ಭಾವವೆಂದು ಪ್ರಾಣಲಿಂಗ
ಒಂದೆ ನಾಮಭೇದದಿಂದ ಮೂರುತೆರನೆನಿಸಿದಂತೆ,
ಆ ಶಿವಲಿಂಗಮಂ ಶಿಷ್ಯನ ಹಸ್ತಸಿಂಹಾಸನಕ್ಕೆ ಬಿಜಯಂಗೈಸಿ,
ತನ್ನ ಹಸ್ತಮಸ್ತಕಸಂಯೋಗದಿಂದ ಕರ್ಣದಲ್ಲಿ ಮಂತ್ರೋಪದೇಶವಂ ಮಾಡಿ,
ಜ್ಞಾನಮೌಲ್ಯವನಿತ್ತು, ನೆಲದ ಮರೆಯ ನಿಧಾನವ ಅಂಜನಸಿದ್ಧಿಯಿಂ ಕಾಬಂತೆ,
ಇಷ್ಟಲಿಂಗದ ಕ್ರಿಯಾರ್ಚನೆಯಿಂದ ಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮ ಪಾದತೀರ್ಥ ಪ್ರಸಾದ
ವಿಭೂತಿ ರುದ್ರಾಕ್ಷಿ ಷಡಾಕ್ಷರಿಮಂತ್ರವಾದಿಯಾದ ಅಷ್ಟಾವರಣವಂಗವಪ್ಪುದು.
ಅದರಿಂ ನಿನ್ನ ಜ್ಞಾನೇಂದ್ರಿಯಂಗಳೆ ಲಿಂಗಸ್ವರೂಪವೆಂದು ತಿಳಿವುದು.
ರೂಪಾದ ಪದಾರ್ಥಮಂ ಕಾಯದ ಕೈ ಮುಟ್ಟಿ,
ಇಷ್ಟಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಕೊಡುವುದೆ ಕ್ರಿಯಾರ್ಪಣ.
ಆ ಪ್ರಾಣಲಿಂಗದ ತೃಪ್ತಿಯನೆ ಭಾವದ ಲಿಂಗದಲ್ಲಿ ಸಮರಸವ ಮಾಡೆಂದು
ಗುರುನಿರೂಪಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಇಷ್ಟಲಿಂಗದ ಭೋಗ ಕಲ್ಪಿತ ಪೂರ್ಣಮಾದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಬಾಧೆಯ ಮಾಡೆಂದುಪದೇಶವಿತ್ತನೆ ಆಚಾರ್ಯನು.
ಪರುಷ ಸೋಂಕಿದ ಲೋಹ ಸುವರ್ಣವಪ್ಪುದಲ್ಲದೆ
ಮತ್ತದು ಲೋಹವಾಗಬಲ್ಲುದೆ?
ಆ ಮಹಾಲಿಂಗವೆ ಸದ್ಗುರುಮೂರ್ತಿಯಾಗಿ, ಶಿಷ್ಯನ ಉತ್ತಮಾಂಗದಿ
ತನ್ನ ಹಸ್ತಸ್ಪರ್ಶನವಂ ಮಾಡಿ,
ಎನ್ನ ಸರ್ವಾಂಗವು ಲಿಂಗಸ್ವರೂಪವೆಂಬಲ್ಲಿ,
ಲಿಂಗ ಬಾಹ್ಯನೆಂಬುದು ಜ್ಞಾನವಲ್ಲ.
ಇಷ್ಟಲಿಂಗಪ್ರಾಣಿಗಳೆಂದು, ಪ್ರಾಣಲಿಂಗಸಂಬಂಧಿಗಳೆಂದು,
ಭಾವಲಿಂಗ ಪರಿಣಾಮಿಗಳೆಂದು ತಮ್ಮ ಭಾವದ ನಿಜದಿಂದ
ಲಿಂಗತ್ರಯವೆನಿಸಿದರೂ ಪ್ರಾಣಲಿಂಗ ಒಂದೆ.
ಅಂದೆಂತೆಂದಡೆ:ರೇಚಕ ಪೂರಕ ಕುಂಭಕವೆಂದು,
ಅಖಂಡಿತವಾದ ಪ್ರಾಣವಾಯುವೊಂದೆ ಮೂರುತೆರನೆನಿಸಿದಂತೆ,
ಹಾಗೆ ಪರಬ್ರಹ್ಮವೆಂಬ ಮೂಲವೃಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಋತುಕಾಲಯೋಗದಿಂದ
ಪತ್ರಪುಷ್ಪಫಲಂಗಳು ತೋರಿಯಡಗುವಂತೆ,
ಮಹದಾಕಾಶದಿಂದುದಯಿಸುವ
ಅನೇಕ ವಿಚಿತ್ರತರವಾದ ಮೇಘಜಾಲ ಇಂದ್ರಚಾಪ ರೂಪು
ವರ್ಣನಾಮ ಭಿನ್ನ ಭಿನ್ನಮಾಗಿ ತೋರಿದರು.
ಆಕಾಶದಿಂದೆ ಉದಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಯೆ ಅಡಗುವಂತೆ,
ಕ್ರಿಯಾದಿಲಿಂಗದರಿವ ಆಚಾರಾದಿ ಲಿಂಗ ಪಂಚಕವು
ಪ್ರಾಣಲಿಂಗದಿಂದುಂಟೆನಿಸಿ
ಅಲ್ಲಿಯೆ ಐಕ್ಯಮಪ್ಪುದೆಂಬುದೆ ಮಹಾಜ್ಞಾನ.
ಹಾಗಾದರೂ ತನ್ನ ಮನೋಭಾವ ಮೆಚ್ಚಿನ ನಿಜದಿಂದ
ಲಿಂಗತ್ರಯವೆನಿಸುವುದು.
ಇಷ್ಟಲಿಂಗವೆಂಬ ಕುರುಹೆಲ್ಲಿಯದು ಭಾವಲಿಂಗ ಪರಿಣಾಮಿಗಳಿಗೆ?
ಇಷ್ಟಪ್ರಾಣವೆಂಬ ನೆನಹೆಲ್ಲಿಯದು ಮಹಾಲಿಂಗ ಶಶಿಮೌಳಿ ಸದಾಶಿವ?
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Sadgurumūrtiyu śivana sanskārasambandhiyādavana
mānsapiṇḍava kaḷedu mantra piṇḍava māḍuvenendu
tanna prāṇaliṅga svarūpavaṁ bhāvisi,
bhāvadinda dhyānakke tandu, dhyānadinda manakke tandu,
manadinda nētradalli nillisi,
ā mahāliṅgamūrtiya rūpane śilāmūrti guṇḍilisi,
ṣaḍākṣariya mantradinda ā mūrtige caitan'yavenisi,
ā liṅgakke kriyārcaneyaṁ māḍi, iṣṭaliṅgavendu pesariṭṭu,
iṣṭa prāṇa bhāvavendu prāṇaliṅga
onde nāmabhēdadinda mūruteranenisidante,Ā śivaliṅgamaṁ śiṣyana hastasinhāsanakke bijayaṅgaisi,
tanna hastamastakasanyōgadinda karṇadalli mantrōpadēśavaṁ māḍi,
jñānamaulyavanittu, nelada mareya nidhānava an̄janasid'dhiyiṁ kābante,
iṣṭaliṅgada kriyārcaneyinda guruliṅgajaṅgama pādatīrtha prasāda
vibhūti rudrākṣi ṣaḍākṣarimantravādiyāda aṣṭāvaraṇavaṅgavappudu.
Adariṁ ninna jñānēndriyaṅgaḷe liṅgasvarūpavendu tiḷivudu.
Rūpāda padārthamaṁ kāyada kai muṭṭi,
iṣṭaliṅgakke koḍuvude kriyārpaṇa.Ā prāṇaliṅgada tr̥ptiyane bhāvada liṅgadalli samarasava māḍendu
gurunirūpaṇeyillade iṣṭaliṅgada bhōga kalpita pūrṇamādalli prāṇabādheya māḍendupadēśavittane ācāryanu.
Paruṣa sōṅkida lōha suvarṇavappudallade
mattadu lōhavāgaballude?
Ā mahāliṅgave sadgurumūrtiyāgi, śiṣyana uttamāṅgadi
tanna hastasparśanavaṁ māḍi,
enna sarvāṅgavu liṅgasvarūpavemballi,
liṅga bāhyanembudu jñānavalla.Iṣṭaliṅgaprāṇigaḷendu, prāṇaliṅgasambandhigaḷendu,
bhāvaliṅga pariṇāmigaḷendu tam'ma bhāvada nijadinda
liṅgatrayavenisidarū prāṇaliṅga onde.
Andentendaḍe:Rēcaka pūraka kumbhakavendu,
akhaṇḍitavāda prāṇavāyuvonde mūruteranenisidante,
hāge parabrahmavemba mūlavr̥kṣadalli r̥tukālayōgadinda
patrapuṣpaphalaṅgaḷu tōriyaḍaguvante,
mahadākāśadindudayisuva
anēka vicitrataravāda mēghajāla indracāpa rūpu
Varṇanāma bhinna bhinnamāgi tōridaru.
Ākāśadinde udisi alliye aḍaguvante,
kriyādiliṅgadariva ācārādi liṅga pan̄cakavu
prāṇaliṅgadinduṇṭenisi
alliye aikyamappudembude mahājñāna.
Hāgādarū tanna manōbhāva meccina nijadinda
liṅgatrayavenisuvudu.
Iṣṭaliṅgavemba kuruhelliyadu bhāvaliṅga pariṇāmigaḷige?
Iṣṭaprāṇavemba nenahelliyadu mahāliṅga śaśimauḷi sadāśiva?