ಅತಕ್ರ್ಯ ಅಪ್ರಮಾಣ ಅನಾಮಯ ಅನುಪಮ ಸರ್ವಗತ
ಸರ್ವಜ್ಞ ಸರ್ವೇಶ್ವರನಪ್ಪ ಪರಶಿವನು ಜಗತ್ಸೃಷ್ಟ್ಯರ್ಥವಾಗಿ
ಸಮಸ್ತತತ್ವಂಗಳುತ್ಪತ್ತಿಗೆ ಮೂಲಿಗನಾಗಿ
ತನ್ನಿಚ್ಛೆಯ ನೆನಹೆಂಬ ಚಿಂತಾಶಕ್ತಿಯ ಸಹಸ್ರದೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ
ಕುಂಡಲಿನಿಯಪ್ಪ ಪರೆ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಆ ಪರಶಿವನಪ್ಪ ನಿಷ್ಕಲಬ್ರಹ್ಮವು ಈ ಕುಂಡಲಿನಿಯು
[ತಾದಾತ್ಯ]ದಿಂ ಬ್ಥಿನ್ನವಿಲ್ಲದಿಹುದೆ ಸಕಲ ನಿಷ್ಕಲವಪ್ಪ ಸದಾಶಿವನು.
ಆ ಸದಾಶಿವನು ತಾನೆ ಸಾದಾಖ್ಯದಿಂ ಪಂಚಬ್ರಹ್ಮಮೂರ್ತಿಯಾದುದು.
ಎಂತೆಂದೊಡೆ:
ಆ ಕುಂಡಲಿನಿಯಪ್ಪ ಪರೆಯ ಸಹಸ್ರದೊಳೊಂದಂಶಂದಲ್ಲಿ ಆದಿಶಕ್ತಿ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಆದಿಶಕ್ತಿಯ ಸಹಸ್ರದೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯ ಸಹಸ್ರದೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಜ್ಞಾನಶಕ್ತಿ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಜ್ಞಾನಶಕ್ತಿಯ ಸಹಸ್ರದೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾಶಕ್ತಿ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಆ ನಿಷ್ಕಲವಪ್ಪ ಶಿವನ ನಿಷ್ಕಲೆಯಪ್ಪ ಕುಂಡಲಿನಿಯಪ್ಪ ಪರೆಯ
ಹತ್ತರೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಶಿವಸಾದಾಖ್ಯ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಆದಿಶಕ್ತಿಯ ಹತ್ತರೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಅಮೂರ್ತಿಸಾದಾಖ್ಯ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಇಚ್ಛಾಶಕ್ತಿಯ ಹತ್ತರೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಮೂರ್ತಿಸಾದಾಖ್ಯ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಜ್ಞಾನಶಕ್ತಿಯ ಹತ್ತರೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಕರ್ತೃಸಾದಾಖ್ಯ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಕ್ರಿಯಾಶಕ್ತಿಯ ಹತ್ತರೊಳೊಂದಂಶದಲ್ಲಿ ಕರ್ಮಸಾದಾಖ್ಯ ಜನಿಸಿತ್ತು.
ಆ ಕರ್ಮಸಾದಾಖ್ಯವಪ್ಪ ಮಾಹೇಶ್ವರನು ಸಕಲಸ್ವರೂಪದಿಂ
ಸೋಮಧರ ಮೊದಲಾದ ಲಿಂಗೋದ್ಭವ ಕಡೆಯಾದ
ಪಂಚವಿಂಶತಿಲೀಲೆಯ ತಾಳ್ದ ಸಕಲವಪ್ಪ ಮಾಹೇಶ್ವರನು
ಸಕಲನಿಷ್ಕಲವಪ್ಪ ಸದಾಶಿವನು
ನಿಷ್ಕಲವಪ್ಪ ಶಿವನೊಬ್ಬನಲ್ಲದೆ ಬೇರಲ್ಲವೆಂಬುದಕ್ಕೆ
`ತತ್ಪರಂ ಬ್ರಹ್ಮೇತಿ, ಸ ಏಕೋ ರುದ್ರಸ ಈಶಾನಸ್ಸ ಭಗವಾನ್ ಶ್ರುತಿ:
ಸ ಮಹೇಶ್ವರಸ್ಸ ಮಹಾದೇವ ಇತಿ
ಇಂತೆಂದುದಾಗಿ,
ಏಕಮೇವ ಅದ್ವಿತೀಯನಪ್ಪ ಸೋಮಧರನು, ಉಮಾಸಹವಾದ
ಸೋಮನಿಂದ ವಾಯು, ಅಗ್ನಿ, ಪೃಥ್ವಿ, ರವಿ ಮೊದಲಾದ ಅಷ್ಟಮೂರ್ತಿಗಳು
ದೇವರ್ಕಳು ಸುರಪ ಹರಿವಿರಿಂಚಿಗಳು ಜನಿಸಿದುದಕ್ಕೆ
ಶ್ರುತಿ:ಸೋಮಃ ಪವತೇ ಜನಿತಾ ಮತೀನಾಂ ಜನಿತಾ ದಿವೋ ಜನಿತಾ
ಪೃಥಿವ್ಯಾರ್ಜನಿತಾಗ್ನಿ ಸೂರ್ಯಸ್ಯ ಜನಿತೇಂದ್ರಸ್ಯ ಜನಿತಾಥ ವಿಷ್ಣೋಃ
ಎಂದುದಾಗಿ,
ತನ್ಮಹೇಶ್ವರಕೋಟ್ಯಂಶ ಬ್ರಹ್ಮವಿಷ್ಣುಸಮುದ್ಭವಂ
ಋಷಯಃ ಕೃತವೋ ಕೋಟಿರ್ನಿಮಿಷೇಣ ಸಮುದ್ಭವಂ
ಎಂದುದಾಗಿ,
ಅಷ್ಟತನುವಿನೊಳಗಾದ ಜಗದ ರಚನೆ ಆರಿಂದ ರಚಿಸಿತ್ತು?
ಅದ್ಥಿಕಾರ ಲಯ ಭೋಗಕ್ಕೆ ಅವನೊರ್ವ ಕರ್ತನು.
ಸೃಷ್ಟಿ, ಸ್ಥಿತಿ, ಸಂಹೃತಿ ತಿರೋಧಾನಾನುಗ್ರಹವಾವನಿಂದಹುದು;
ಸರ್ವಜ್ಞತ್ವ ಕರ್ತೃತ್ವ ಅನಾದಿಬೋಧತ್ವ ಸ್ವತಂತ್ರತ್ವ
ನಿತ್ಯತ್ವ ಅಲುಪ್ತಶಕ್ತಿತ್ವವಾವಗುಂಟು,
ಆ ಶಿವನೆ ಘೃತಕಾಠಿಣ್ಯದಂತೆ, ನೀರಾಲಿಕಲ್ಲಂತೆ,
ಸಕಲ ಸಕಲನಿಷ್ಕಲ ನಿಷ್ಕಲವಾದವನು,
ಸೌರಾಷ್ಟ್ರ ಸೋಮೇಶ್ವರಲಿಂಗನೊಬ್ಬನೆ ಕಾಣಿರೆ.
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Atakrya apramāṇa anāmaya anupama sarvagata
sarvajña sarvēśvaranappa paraśivanu jagatsr̥ṣṭyarthavāgi
samastatatvaṅgaḷutpattige mūliganāgi
tanniccheya nenahemba cintāśaktiya sahasradoḷondanśadalli
kuṇḍaliniyappa pare janisittu.
Ā paraśivanappa niṣkalabrahmavu ī kuṇḍaliniyu
[tādātya]diṁ bthinnavilladihude sakala niṣkalavappa sadāśivanu.
Ā sadāśivanu tāne sādākhyadiṁ pan̄cabrahmamūrtiyādudu.
Entendoḍe:
Ā kuṇḍaliniyappa pareya sahasradoḷondanśandalli ādiśakti janisittu.
Ādiśaktiya sahasradoḷondanśadalli icchāśakti janisittu.
Icchāśaktiya sahasradoḷondanśadalli jñānaśakti janisittu.
Jñānaśaktiya sahasradoḷondanśadalli kriyāśakti janisittu.
Ā niṣkalavappa śivana niṣkaleyappa kuṇḍaliniyappa pareya
hattaroḷondanśadalli śivasādākhya janisittu.
Ādiśaktiya hattaroḷondanśadalli amūrtisādākhya janisittu.
Icchāśaktiya hattaroḷondanśadalli mūrtisādākhya janisittu.
Jñānaśaktiya hattaroḷondanśadalli kartr̥sādākhya janisittu.
Kriyāśaktiya hattaroḷondanśadalli karmasādākhya janisittu.
Ā karmasādākhyavappa māhēśvaranu sakalasvarūpadiṁ
sōmadhara modalāda liṅgōdbhava kaḍeyāda
pan̄cavinśatilīleya tāḷda sakalavappa māhēśvaranu
sakalaniṣkalavappa sadāśivanuNiṣkalavappa śivanobbanallade bērallavembudakke
`tatparaṁ brahmēti, sa ēkō rudrasa īśānas'sa bhagavān śruti:
Sa mahēśvaras'sa mahādēva iti
intendudāgi,
ēkamēva advitīyanappa sōmadharanu, umāsahavāda
sōmaninda vāyu, agni, pr̥thvi, ravi modalāda aṣṭamūrtigaḷu
dēvarkaḷu surapa harivirin̄cigaḷu janisidudakke
śruti:Sōmaḥ pavatē janitā matīnāṁ janitā divō janitā
pr̥thivyārjanitāgni sūryasya janitēndrasya janitātha viṣṇōḥ
endudāgi,
Tanmahēśvarakōṭyanśa brahmaviṣṇusamudbhavaṁ
r̥ṣayaḥ kr̥tavō kōṭirnimiṣēṇa samudbhavaṁ
endudāgi,
aṣṭatanuvinoḷagāda jagada racane ārinda racisittu?
Adthikāra laya bhōgakke avanorva kartanu.
Sr̥ṣṭi, sthiti, sanhr̥ti tirōdhānānugrahavāvanindahudu;
sarvajñatva kartr̥tva anādibōdhatva svatantratva
nityatva aluptaśaktitvavāvaguṇṭu,
ā śivane ghr̥takāṭhiṇyadante, nīrālikallante,
sakala sakalaniṣkala niṣkalavādavanu,
saurāṣṭra sōmēśvaraliṅganobbane kāṇire.