ಇನ್ನು ವಿಂಶತಿಚಕ್ರಂಗಳ ಅಧಿದೇವತೆಗಳ ನಿವೃತ್ತಿ ಅದೆಂತೆಂದಡೆ:
ಅಖಂಡ ಜ್ಯೋತಿರ್ಮಯವಾಗಿಹ ಗೋಳಕಾಕಾರಪ್ರಣವದ
ತಾರಕಾಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಬ್ರಹ್ಮನಡಗಿದನು.
ಆ ಪ್ರಣವದ ದಂಡಕಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ವಿಷ್ಣುವಡಗಿದನು.
ಆ ಪ್ರಣವದ ಕುಂಡಲಾಕಾರದಲ್ಲಿ ರುದ್ರನಡಗಿದನು.
ಆ ಪ್ರಣವದ ಅರ್ಧಚಂದ್ರಕದಲ್ಲಿ ಈಶ್ವರನಡಗಿದನು.
ಆ ಪ್ರಣವದ ದರ್ಪಣಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಸದಾಶಿವನಡಗಿದನು.
ಆ ಪ್ರಣವದ ಜ್ಯೋತಿಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಆತ್ಮನಡಗಿದನು.
ತತ್ವಾತ್ಮ ಸ್ವಯಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ಸ್ವಯಾತ್ಮನು ಪರಮಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ಪರಮಾತ್ಮನು ವಿಶ್ವಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ವಿಶ್ವಾತ್ಮನು ಸರ್ವಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ಸರ್ವಾತ್ಮನು ನಿರ್ಗುಣಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ನಿರ್ಗುಣಾತ್ಮನು ನಿಃಕಳಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ನಿಃಕಳಾತ್ಮನು ಶಿವಾತ್ಮನಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ಶಿವಾತ್ಮನು ಮಹಾತತ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದನು.
ಆ ಮಹಾತತ್ವವು ನಿರಾಮಯತತ್ವದಲ್ಲಡಗಿತ್ತು.
ಆ ನಿರಾಮಯತತ್ವವು ನಿರಾಳತತ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿತ್ತು.
ಆ ನಿರಾಳತತ್ವವು ನಿರಂಜನತತ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿತ್ತು.
ಆ ನಿರಂಜನತತ್ವವು ಅಚಲಾನಂದತತ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿತ್ತು.
ಆ ಅಚಲಾನಂದವು ಅಖಂಡಾತ್ಮನೆಂಬ ಮಹಾತತ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿತ್ತು.
ಆ ಅಖಂಡಮಹಾತತ್ವವೆಂಬ ಮಹಾಜ್ಞಾನತತ್ವವು
ಪರಬ್ರಹ್ಮವೆಂಬ ಅಖಂಡಮಹಾಜ್ಞಾನತತ್ವದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿತ್ತು ನೋಡಾ.
ಇದಕ್ಕೆ ಅಖಂಡಾಗಮತಂತ್ರೇ:
ಓಂಕಾರ ತಾರಕಾರೂಪೇ ಬ್ರಹ್ಮಾಪಿ ವಿಲೀಯತೇ |
ಓಂಕಾರ ದಂಡರೂಪೇ ಚ ವಿಷ್ಣುತಂತ್ರಂ ವಿಲೀಯತೇ ||
ಓಂಕಾರ ಕುಂಡಲಾಕಾರೇ ರುದ್ರಶ್ಚ ಲೀಯತೇ ತಥಾ |
ಓಂಕಾರ ಅರ್ಧಚಂದ್ರೇ ಚ ಈಶ್ವರಶ್ಚ ಲಯಂ ತಥಾ ||
ಓಂಕಾರ ದರ್ಪಣಾಕಾರೇ ಸದಾಶಿವಂ ಚ ಲೀಯತೇ |
ಓಂಕಾರ ಜ್ಯೋತಿರೂಪೇ ಚ ಆತ್ಮತತ್ವಂ ವಿಲೀಯತೇ ||
ತಥಾ ತತ್ವಾತ್ಮಕಶ್ಚೈವ ಸ್ವಯಾತ್ಮನಿ ವಿಲೀಯತೇ |
ಪರಮಾತ್ಮಾ ಸ್ವಯಂ ಲೀಯಂ ವಿಶ್ವಾತ್ಮನಿ ಲಯಂ ಪರಃ ||
ತಥಾ ವಿಶ್ವಾತ್ಮಕಂ ಚೈವ ಸರ್ವಾತ್ಮನಿ ವಿಲೀಯತೇ |
ತಥಾ ಸರ್ವಾತ್ಮಕಂ ಚೈವ ನಿರ್ಗುಣಾತ್ಮನಿ ಲೀಯತೇ |
ನಿರ್ಗುಣಾತ್ಮಕತತ್ವಂ ಚ ನಿಃಕಳಾತ್ಮನಿ ಲೀಯತೇ |
ಶಿವಾತ್ಮನಿ ಲೀಯತೇ ನಿಃಕಳೇ ಲೀಯತೇ ||
ಮಹಾತ್ಮೇ ಲೀಯತೇ ಶಿವಃ |
ತಥಾ ಮಹಾತತ್ವಂ ಚ ನಿರಾಲಂಬೇ ವಿಲೀಯತೇ |
ನಿರಾಮಯಾತ್ಮಕಂ ಚೈವ ನಿರಾಳಾತ್ಮೇ ವಿಲೀಯತೇ |
ತಥಾ ನಿರಾಳತತ್ವಂ ಚ ನಿರಂಜನಾತ್ಮನಿ ಲೀಯತೇ |
ಇತ್ಯಾತ್ಮನೋ ಲಯಂ ಜ್ಞಾತುಂ ದುರ್ಲಭಂ ಕಮಲೋದ್ಭವ ||''
ಇಂತೆಂದುದಾಗಿ, ಅಪ್ರಮಾಣಕೂಡಲಸಂಗಮದೇವಾ.
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Innu vinśaticakraṅgaḷa adhidēvategaḷa nivr̥tti adentendaḍe:
Akhaṇḍa jyōtirmayavāgiha gōḷakākārapraṇavada
tārakāsvarūpadalli brahmanaḍagidanu.
Ā praṇavada daṇḍakasvarūpadalli viṣṇuvaḍagidanu.
Ā praṇavada kuṇḍalākāradalli rudranaḍagidanu.
Ā praṇavada ardhacandrakadalli īśvaranaḍagidanu.
Ā praṇavada darpaṇākāradalli sadāśivanaḍagidanu.
Ā praṇavada jyōtisvarūpadalli ātmanaḍagidanu.
Tatvātma svayātmanalli aḍagidanu.
Ā svayātmanu paramātmanalli aḍagidanu.
Ā paramātmanu viśvātmanalli aḍagidanu.
Ā viśvātmanu sarvātmanalli aḍagidanu.
Ā sarvātmanu nirguṇātmanalli aḍagidanu.
Ā nirguṇātmanu niḥkaḷātmanalli aḍagidanu.
Ā niḥkaḷātmanu śivātmanalli aḍagidanu.
Ā śivātmanu mahātatvadalli aḍagidanu.
Ā mahātatvavu nirāmayatatvadallaḍagittu.
Ā nirāmayatatvavu nirāḷatatvadalli aḍagittu.
Ā nirāḷatatvavu niran̄janatatvadalli aḍagittu.
Ā niran̄janatatvavu acalānandatatvadalli aḍagittu.
Ā acalānandavu akhaṇḍātmanemba mahātatvadalli aḍagittu.
Ā akhaṇḍamahātatvavemba mahājñānatatvavu
Parabrahmavemba akhaṇḍamahājñānatatvadalli aḍagittu nōḍā.
Idakke akhaṇḍāgamatantrē:
Ōṅkāra tārakārūpē brahmāpi vilīyatē |
ōṅkāra daṇḍarūpē ca viṣṇutantraṁ vilīyatē ||
ōṅkāra kuṇḍalākārē rudraśca līyatē tathā |
ōṅkāra ardhacandrē ca īśvaraśca layaṁ tathā ||
ōṅkāra darpaṇākārē sadāśivaṁ ca līyatē |
ōṅkāra jyōtirūpē ca ātmatatvaṁ vilīyatē ||
tathā tatvātmakaścaiva svayātmani vilīyatē |
paramātmā svayaṁ līyaṁ viśvātmani layaṁ paraḥ ||
Tathā viśvātmakaṁ caiva sarvātmani vilīyatē |
tathā sarvātmakaṁ caiva nirguṇātmani līyatē |
nirguṇātmakatatvaṁ ca niḥkaḷātmani līyatē |
śivātmani līyatē niḥkaḷē līyatē ||
mahātmē līyatē śivaḥ |
tathā mahātatvaṁ ca nirālambē vilīyatē |
nirāmayātmakaṁ caiva nirāḷātmē vilīyatē |
tathā nirāḷatatvaṁ ca niran̄janātmani līyatē |
ityātmanō layaṁ jñātuṁ durlabhaṁ kamalōdbhava ||''
intendudāgi, apramāṇakūḍalasaṅgamadēvā.