ಬಳಿಕ ರುದ್ರಾಕ್ಷ ಮಾಲೆಯಲ್ಲಿ
ಮೇರು ಶೂನ್ಯವಾದ ಹನ್ನೊಂದು ಮಣಿ ಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ
ಏಕಾದಶ ರುದ್ರ ಪ್ರೀತಿ
ಹದಿನೈದು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಅಭಿಚಾರ ಕ್ರಿಯೆ
ಇಪ್ಪತ್ತೈದು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಮುಕ್ತಿ
ಇಪ್ಪತ್ತಾರು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಧನವೃದ್ಧಿ
ಇಪ್ಪತ್ತೇಳು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಸರ್ವಾರ್ಥ ಸಿದ್ಧಿ
ಇಪ್ಪತ್ತೆಂಟು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಪುಷ್ಟಿ
ಮೂವತ್ತು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದರ್ಥಲಬ್ಧಿ
ಮೂವತ್ತೆರಡು ಮಣಿ ಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಜಯಲಕ್ಷ್ಮೀ
ಅಯ್ವತ್ತು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಕಾಮ್ಯ ಕರ್ಮ ಪ್ರಕೃತಿ
ಐವತ್ತುನಾಲ್ಕ ಮಾಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಸರ್ವಸಿದ್ಧಿ
ನೂರ ಮಾಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಕಾರ್ಯಪ್ರವೃದ್ಧಿ
ನೂರಯ್ದು ಮಾಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ ಭೋಗ ಮೋಕ್ಷಂದಗಳು
ನೂರೆಂಟು ಮಣಿಮಾಲಿಕೆಯಿಂದ
ಭುಕ್ತಿ ಮುಕ್ತಿಗಳವೆಂಬುದನೊಡಂಬಟ್ಟು,
ಬಳಿಕಾ, ಮಾಲಿಕೆಗೆ ಆಮಳಕ
ಫಲ ಪ್ರಮಾಣಿನ ಮಣಿಯ ಉತ್ತಮ,
ಬದರಿ ಫಲ ಪ್ರಮಾಣಿನ ಮಣಿಯೆ ಮಧ್ಯಮ,
ಚಣಕ ಪ್ರಮಾಣಿನ ಮಣಿಯೆ ಕನಿಷ್ಠಮಹುದದರಲ್ಲಿ
ಅತೀ ಸ್ಥೂಲ ಅತಿ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಭಿನ್ನ ಲಘು
ವ್ರಣ ಕಂಟಕ ಜೀರ್ಣ ಪೂರ್ವ ಧಾರಣಾದಿ ದೋಷವಿಲ್ಲದೆ
ದೃಡ ವೃತ್ತ ಸುವರ್ಣ ದೃಷ್ಠ ಪ್ರೀತಿ
ಮೊದಲಾದ ಸಲಕ್ಷಣಂಗಳುಳ್ಳ ಮಣಿಗಳಿಂದ ಆಯಾ ಮಾಲಿಕೆಗಳಿಗೆ
ಚಿನ್ನ ಬೆಳ್ಳಿ ತಾಮ್ರ ಸೀಸ ಕಬ್ಬುನದು ಸರಿಗೆಗಳಾಗಲು
ಪಂಚವರ್ಣದ ನೂಲಾಗಲಿ ಕರ್ಪಾಸದೆಳಿಯಾಗಲಿ
ಅವರಲ್ಲಿ ನವೀನಮಾದ ಪವಿತ್ರಮಪ್ಪ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ
ಇಪ್ಪತ್ತೇಳು ಎಳೆಗಳನೆ ಮುಪ್ಪುರಿಗೂಡಿದುದೆ ಮಧ್ಯಮ.
ಮಾಣಿಮಾಲಿಕೆ ಹದಿನೈಯ್ದೆಳೆಯಿಂ ಮುಪ್ಪುರಿಗೂಡಿದುದೆ ಕನಿಷ್ಠ[ವು]
ಮಾಣಿ ಮಾಲೆಗಹುದೆಂದರಿದು,
‘ಓಂ ಶುಭಾತ್ನನೆ ಪರಮಾತ್ಮನೆ ನಮಃ’ ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂ ಹೊಸೆದು
ಸೂತ್ರ ಮಾಡಿ, ಮೇಲಾ ಮಂತ್ರಮಂ
ಪಿಡಿದುದೆ ಮೂಲವಹುದು, ಅಡಿಗೂಡಿದುದೆ ಅಗ್ರವಹುದೆಂದರಿದು,
‘ಓಂ ಹೃದಯಾಯ ನಮಃ’
ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದ ಸಂಸ್ಕರಿಸಿ ಮೇಲಾ
‘ಓಂ ಭವ್ಯಾಯ ನಮಃ’ ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದ ಮಂತ್ರಿಸಿ
‘ಓಂ ನಂ ಸದ್ಯೋಜಾತಾಯ ನಮಃ’ ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದ
ಮಣಿಗಳ ತೊಳೆದು
‘ಓಂ ಮಂ ವಾಮದೇವಾಯ ನಮಃ’
ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದಾ ಮಣಿಗಳನೊರಸೋದು. ಮೇಲೆ
‘ಓಂ ಶಿಂ ಅಘೋರಾಯ ನಮಃ’
ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದ ಧೂಪವನಕ್ಕಿ
ಓಂ ವಾಂ ತತ್ಪುರುಷಾಯ ನಮಃ’
ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದ
ಮಣಿ ಪುಂಜವನರ್ಚಿಸಿ
‘ಓಂ ಯಂ ಈಶಾನಾಯ ನಮಃ’
ಎಂಬ ಮಂತ್ರದಿಂದ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ
ಮಣಿಗಳಂ ಮಂತ್ರಿಸುತ್ತಿಂತು
ಮಣಿಗಳಂ ಮಂತ್ರಿಸುತ್ತಿಂತು ಪರಿಶುದ್ಧಿಗೈವುದಯ್ಯ
ಶಾಂತವೀರೇಶ್ವರಾ
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Baḷika rudrākṣa māleyalli
mēru śūn'yavāda hannondu maṇi mālikeyinda
ēkādaśa rudra prīti
hadinaidu maṇimālikeyinda abhicāra kriye
ippattaidu maṇimālikeyinda mukti
ippattāru maṇimālikeyinda dhanavr̥d'dhi
ippattēḷu maṇimālikeyinda sarvārtha sid'dhi
ippatteṇṭu maṇimālikeyinda puṣṭi
mūvattu maṇimālikeyindarthalabdhi
mūvatteraḍu maṇi mālikeyinda jayalakṣmī
ayvattu maṇimālikeyinda kāmya karma prakr̥ti
aivattunālka māṇimālikeyinda sarvasid'dhi
Nūra māṇimālikeyinda kāryapravr̥d'dhi
nūraydu māṇimālikeyinda bhōga mōkṣandagaḷu
nūreṇṭu maṇimālikeyinda
bhukti muktigaḷavembudanoḍambaṭṭu,
baḷikā, mālikege āmaḷaka
phala pramāṇina maṇiya uttama,
badari phala pramāṇina maṇiye madhyama,
caṇaka pramāṇina maṇiye kaniṣṭhamahudadaralli
atī sthūla ati sūkṣma bhinna laghu
vraṇa kaṇṭaka jīrṇa pūrva dhāraṇādi dōṣavillade
dr̥ḍa vr̥tta suvarṇa dr̥ṣṭha prīti
modalāda salakṣaṇaṅgaḷuḷḷa maṇigaḷinda āyā mālikegaḷige
cinna beḷḷi tāmra sīsa kabbunadu sarigegaḷāgalu
pan̄cavarṇada nūlāgali karpāsadeḷiyāgali
Avaralli navīnamāda pavitramappa sūkṣmavāda
ippattēḷu eḷegaḷane muppurigūḍidude madhyama.
Māṇimālike hadinaiydeḷeyiṁ muppurigūḍidude kaniṣṭha[vu]
māṇi mālegahudendaridu,
‘ōṁ śubhātnane paramātmane namaḥ’ emba mantradiṁ hosedu
sūtra māḍi, mēlā mantramaṁ
piḍidude mūlavahudu, aḍigūḍidude agravahudendaridu,
‘ōṁ hr̥dayāya namaḥ’
emba mantradinda sanskarisi mēlā
‘ōṁ bhavyāya namaḥ’ emba mantradinda mantrisi‘Ōṁ naṁ sadyōjātāya namaḥ’ emba mantradinda
maṇigaḷa toḷedu
‘ōṁ maṁ vāmadēvāya namaḥ’
emba mantradindā maṇigaḷanorasōdu. Mēle
‘ōṁ śiṁ aghōrāya namaḥ’
emba mantradinda dhūpavanakki
ōṁ vāṁ tatpuruṣāya namaḥ’
emba mantradinda
maṇi pun̄javanarcisi
‘ōṁ yaṁ īśānāya namaḥ’
emba mantradinda pratyakṣa
maṇigaḷaṁ mantrisuttintu
maṇigaḷaṁ mantrisuttintu pariśud'dhigaivudayya
śāntavīrēśvarā