ಅಯ್ಯಾ! ಪೂರ್ವವನಳಿದು ಪುನರ್ಜಾತನಾದ
ಸತ್ಯಸದ್ಧರ್ಮಸ್ವರೂಪ ತಚ್ಛಿಷ್ಯನು
ಶ್ರೀಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮದ ವೇಧಾ-ಮಂತ್ರ-ಕ್ರಿಯಾದೀಕ್ಷೆಯ ಪಡೆದು,
ಅಷ್ಟಾವರಣದ ನೆಲೆಕಲೆಗಳ ತಿಳಿದು,
ಪಂಚಾಚಾರ ಮೊದಲಾಗಿ
ಸರ್ವಾಚಾರ ಸಂಪತ್ತಿನ ವಿವರ ತಿಳಿದು,
ನೂರೊಂದು ಸ್ಥಲದ ಆಚರಣೆ,
ಇನ್ನೂರಹದಿನಾರು ಸ್ಥಲದ ಸಂಬಂಧವನರಿದು,
ಷಟ್ಸ್ಥಲ ಮಾರ್ಗವಿಡಿದು,
ಶ್ರೀಗುರುಲಿಂಗ ಜಂಗಮಕ್ಕೆ
ತನು-ಮನ-ಧನವಂಚನೆಯಿಲ್ಲದೆ ನಿರ್ವಂಚಕನಾಗಿ,
ಭಕ್ತಸ್ಥಲದಲ್ಲಿ ನಿಂದಡೆ ಸತ್ಯಶುದ್ಧ ಕಾಯಕ[ವ ಮಾಡಿ],
ಮಹೇಶ್ವರಸ್ಥಲದಲ್ಲಿ ನಿಂದಡೆ ಸತ್ಯಶುದ್ಧ ಭಿಕ್ಷವ ಮಾಡಿ,
ಬಂದ ಪದಾರ್ಥವ ಸಮರ್ಪಿಸಿ,
ಪರದ್ರವ್ಯದಲ್ಲಿ ರಿಣಭಾರನಾಗದೆ,
ಸತ್ಯಶುದ್ಧ ನಡೆನುಡಿಯಿಂದಾಚರಿಸಿ,
ಶ್ರದ್ಧಾದಿ ಸಮರಸಾಂತ್ಯಮಾದ ಸದ್ಭಕ್ತಿಯ ತಿಳಿದು
ಅನಾದಿಕುಳ ಸನ್ಮತವಾದ ದಶವಿಧ ಪಾದೋದಕ,
ಏಕಾದಶ ಪ್ರಸಾದದ ವಿಚಾರ
ಮೊದಲಾದ ಅರ್ಪಿತಾವಧಾನವ,
ಪರಿಪೂರ್ಣಮಯ ಶ್ರೀಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮಕರುಣಕಟಾಕ್ಷೆಯಿಂದ,
ಅಚ್ಚ ಪ್ರಸಾದಿಸ್ಥಲದ ಶರಣತ್ವವ ಪಡೆದು,
ಸತ್ಯಸದಾಚಾರವುಳ್ಳ ಸದ್ಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮದ
ನಿಜನಿಷ್ಠತ್ವಮಂ ತಿಳಿದು,
ದಂತಧಾವನಕಡ್ಡಿ ಮೊದಲು ಕೌಪ ಕಟಿಸೂತ್ರ ಕಡೆಯಾದ
ಸಮಸ್ತ ಪದಾರ್ಥವ ಗುರು-ಲಿಂಗ-ಜಂಗಮಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಿಸಿ,
ಅವರೊಕ್ಕುದ ಹಾರೈಸಿ, ಕೊಂಡು
ಇಂತು ಅಂತರಂಗ ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಿಂದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ,
ಸ್ವಯ-ಚರ-ಪರಲೀಲೆಯ ಧರಿಸಿ
ಜಂಗಮಾಕೃತಿಯಿಂದ ಬಂದ ಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮದ
ವೃತ್ತಸ್ಥಾನವಾದ ಮೊಳಪಾದ ಪರಿಯಂತರವು ತೊಳೆದು
ಬಹುಗುಣಿಯಲ್ಲಿ ಮಡಗಿಕೊಂಡು,
ಹೊಸಮನೆ, ಹೊಸಧನ, ಧಾನ್ಯ ಭಾಂಡ ಭಾಜನ,
ಹೊಸ ಅರುವೆ-ಆಭರಣ,
ಜನನಿಜಠರದಿಂದಾದ ಅಂಗಾಂಗ, ಕಾಯಿಪಲ್ಯ,
ಉಚಿತಕ್ರಿಯೆ ಮೊದಲಾಗಿ ಅರಿದಾಚರಿಸುವದು ನೋಡ!
ಆ ಮೇಲೆ ಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮದ ಪ್ರಕ್ಷಾಲನೆ ಮಾಡಿದ ಪಾದವನ್ನು
ಮೂರು ವೇಳೆ ಅಡಿಪಾದವ ಸ್ಪರ್ಶನವ ಮಾಡಿ,
ನಾಲ್ಕನೆಯ ವೇಳ್ಯಕ್ಕೆ ದಶಾಂಗುಲಿಗಳ ಒಂದು
ವೇಳೆ ಸ್ಪರ್ಶನವ ಮಾಡಿದ
ಉದಕವನ್ನು ಭಾಂಡಭಾಜನದಲ್ಲಿ
ತುಂಬಿ ಸ್ವಪಾಕವ ಮಾಡುವುದು.
ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬಿಂದುಮಾತ್ರ [ವಾದರೂ]
ಇಷ್ಟಲಿಂಗ ಬಾಹ್ಯವಾದ ಭವಿಜನ್ಮಾತ್ಮರಿಗೆ ಹಾಕಲಾಗದು.
ಇನ್ನು ಜಂಗಮದ ಅಂಗುಷ್ಠ ಎರಡು-ಅಂಗುಲಿ ಎಂಟರಲ್ಲಿ
ತನ್ನ ತರ್ಜನಿ ಬೆರಳಿಂದ
ಮೊದಲಂತೆ ಪಾದೋದಕವ ಮಾಡಿ, ಬಟ್ಟಲಲ್ಲಿ ಮಡಗಿ,
ಪೂರ್ವದಲ್ಲಿ ಭಾಂಡದೊಳಗೆ ತುಂಬಿದ
ಗುರುಪಾದೋದಕದಿಂದ
ವಿಭೂತಿ ಘಟ್ಟಿಯ ಅಭಿಷೇಕವ ಮಾಡಿ,
ಈ ಬಟ್ಟಲಲ್ಲಿ ಮಡಗಿದ
ಲಿಂಗಪಾದೋದಕದಲ್ಲಿ ಮಿಶ್ರವ ಮಾಡಿ,
ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ಪ್ರಣಮವ ಲಿಖಿಸಿ,
ಶ್ರೀಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮವು ತಾನು ಮಂತ್ರಸ್ಮರಣೆಯಿಂದ
ಸ್ನಾನ-ಧೂಳನ-ಧಾರಣವ ಮಾಡಿ,
ಲಿಂಗಾರ್ಚನೆ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು,
ಆ ಮೇಲೆ ತೀರ್ಥವ ಪಡಕೊಂಬುವಂಥ ಲಿಂಗಭಕ್ತನು
ಆ ಜಂಗಮಲಿಂಗಮೂರ್ತಿಯ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ
ಗರ್ದುಗೆಯ ರಚಿಸಿಕೊಂಡು,
ಅಷ್ಟಾಂಗಯುಕ್ತನಾಗಿ ಶರಣಾರ್ಥಿ ಸ್ವಾಮಿ!
ಜಂಗಮಲಿಂಗಾರ್ಚನೆಗೆ ಅಪ್ಪಣೆಯ
ಪಾಲಿಸಬೇಕೆಂದು ಬೆಸಗೊಂಡು,
ಆ ಗರ್ದುಗೆಯ ಮೇಲೆ ಮೂರ್ತವ ಮಾಡಿಕೊಂಡು
ಆ ಕ್ರಿಯಾಜಂಗಮಮೂರ್ತಿಯ ಕರಕಮಲದಲ್ಲಿ
ನೆಲಸಿರುವ ಪರಾತ್ಪರ ಜ್ಞಾನಜಂಗಮ ಲಿಂಗಮೂರ್ತಿಗೆ
ಅಷ್ಟವಿಧಾರ್ಚನೆ-ಷೋಡಶೋಪಚಾರಂಗಳ ಸಮರ್ಪಿಸಿ,
ಆ ಮೇಲೆ, ತನ್ನ ವಾಮಕರದಂಗುಲಿ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ
ಷಡಕ್ಷರಂಗಳ ಲಿಖಿಸಿಕೊಂಡು ಅರ್ಚಿಸಿ,
ತನ್ನ ಹೃನ್ಮಂದಿರಾಲಯದಲ್ಲಿ ನೆಲಸಿರುವ
ಜ್ಯೋತಿರ್ಮಯ ಇಷ್ಟಮಹಾಲಿಂಗವ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ,
ಆ ಪರಶಿವಜಂಗಮಲಿಂಗದೇವನ ಚರಣಾಂಗುಷ್ಠವ,
ತನ್ನ ವಾಮಕರಸ್ಥಲದಲ್ಲಿ
ಸುತ್ತು ಚಿತ್ತಾನಂದ ನಿತ್ಯಪರಿಪೂರ್ಣ
ಅವಿರಳ ಪರಂಜ್ಯೋತಿ ಸ್ವರೂಪವಾದ
ಪ್ರಾಣಲಿಂಗವೆಂದು ಭಾವಿಸಿ,
ಅಷ್ಟವಿಧಾರ್ಚನೆ ಷೋಡಶೋಪಚಾರ ಕ್ರಿಯಗಳ ಮಾಡಿ,
ಆಮೇಲೆ ಇಷ್ಟಲಿಂಗಜಪಪ್ರಣಮ ಒಂದು ವೇಳೆ,
ಪ್ರಾಣಲಿಂಗ ಜಪಪ್ರಣಮ ಒಂದು ವೇಳೆ
ಭಾವಲಿಂಗ ಜಪಪ್ರಣಮ ಒಂದು ವೇಳೆ ಪ್ರದಕ್ಷಿಣವ ಮಾಡಿ,
ಜಂಗಮಸ್ತೋತ್ರದಿಂದ ಶರಣು ಮಾಡಿ ಪೂಜೆಯನಿಳುಹಿ,
ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿರುವ ಗುರುಪಾದೋದಕದಲ್ಲಿ
ಬಿಂದುಯುಕ್ತವಾಗಿ ಮೂಲ ಪ್ರಣಮವ ಲಿಖಿಸಿ
ಬಲದಂಗುಷ್ಠದಲ್ಲಿ ನೀಡುವಾಗ
ಷಡಕ್ಷರಿಮಂತ್ರವ ಆರು ವೇಳೆ ಸ್ಮರಿಸಿ,
ಅಲ್ಲಿ ಅನಾದಿಗುರುವೆಂದು ಭಾವಿಸುವುದು.
ಎಡದಂಗುಷ್ಠದ ಮೇಲೆ ನೀಡುವಾಗ
ಪಂಚಾಕ್ಷರವ ಐದು ವೇಳೆ ಸ್ಮರಿಸಿ,
ಅನಾದಿಲಿಂಗವೆಂದು ಭಾವಿಸುವುದು.
ಎರಡಂಗುಷ್ಠದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನೀಡುವಾಗ
ಒಂಬತ್ತಕ್ಷರವ ಒಂದು ವೇಳೆ ಸ್ಮರಿಸಿ,
ಅಲ್ಲಿ ತ್ರಿಕೂಟಸಂಗಮ ಅನಾದಿಜಂಗಮವೆಂದು ಭಾವಿಸುವುದು.
ಈ ಪ್ರಕಾರದಲ್ಲಿ ನೀಡಿದ ಮೇಲೆ
ದ್ರವವನಾರಿಸಿ, ಭಸ್ಮಧಾರಣವ ಮಾಡಿ,
ಒಂದೆ ಪುಷ್ಪವ ಧರಿಸಿ, ನಿರಂಜನ
ಪೂಜೆಯಿಂದ ಪ್ರದಕ್ಷಣವ ಮಾಡಿ,
ನಮಸ್ಕರಿಸಿ, ಆ ತೀರ್ಥದ ಬಟ್ಟಲೆತ್ತಿ
ಆ ಜಂಗಮಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಶರಣಾರ್ಥಿಯೆಂದು ಅಭಿವಂದಿಸಿ.
ಅವರು ಸಲಿಸಿದ ಮೇಲೆ ತಾನು ಗರ್ದುಗೆಯ ಬಿಟ್ಟೆದ್ದು,
ಪರಾತ್ಪರ ಬ್ರಹ್ಮಸ್ವರೂಪ ಜಂಗಮ ತೀರ್ಥದ ಸ್ತೋತ್ರವ ಮಾಡಿ,
ಅಷ್ಟಾಂಗ ಹೊಂದಿ ಶರಣುಹೊಕ್ಕು,
“ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸಾದೋದಕಕ್ಕೆ ನಿರೂಪವ ಪಾಲಿಸಬೇಕು ಸ್ವಾಮಿ!”
ಎಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡು ಬಂದು
ಮೊದಲ ಹಾಂಗೆ ಗರ್ದುಗೆಯ ಮೇಲೆ
ಮೂರ್ತವ ಮಾಡಿಕೊಂಡು
ಆ ಜಂಗಮ ಮೂರ್ತಿಗಳು ಸಲಿಸಿದೋಪಾದಿಯಲ್ಲಿ
ತಾನು ಸಲಿಸುವುದು.
ಆಮೇಲೆ ಷಟ್ಸ್ಥಲಭಕ್ತ ಮಹೇಶ್ವರರು
ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಲಿಸುವುದು.
ಉಳಿದ ಷಟ್ಸ್ಥಲಮಾರ್ಗವರಿಯದ
ಲಿಂಗಧಾರಕ ಶಿಶುವಾಗಲಿ, ಶಕ್ತಿಯಾಗಲಿ,
ದೊಡ್ಡವರಾಗಲಿ ಆ ಗರ್ದುಗೆಯ ತೆಗೆದು
ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಅರ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಲ್ಲದೆ ಬಟ್ಟಲೆತ್ತಲಾಗದು.
ಅದೇನು ಕಾರಣವೆಂದಡೆ,
ಅವರಿಗೆ ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ದೀಕ್ಷೆ, ಷಟ್ಸ್ಥಲಮಾರ್ಗ,
ಸರ್ವಾಚಾರ ಸಂಪತ್ತಿನಾಚರಣೆ ಮುಂದಿದ್ದರಿಂದ
ಅವರು ಬಟ್ಟಲೆತ್ತಲಾಗದು.
ಹೀಂಗೆ ಸಮಸ್ತರು ಸಲಿಸಿದ ಮೇಲೆ
ಕೊಟ್ಟು-ಕೊಂಡ, ಭಕ್ತ-ಜಂಗಮವು
ಇರ್ವರು ಕೂಡಿ ಮುಕ್ತಾಯವ ಮಾಡಿದಲ್ಲಿಗೆ
ದಶವಿಧ ಪಾದೋದಕವಾಗುವುದು.
ಆ ಮೇಲೆ ಗುರುಪಾದೋದಕದಿಂದ
ಪಾಕವ ಮಾಡಿದ ಭಾಂಡಭಾಜನಂಗಳು
ತಾಂಬೂಲ ಪದಾರ್ಥ ಮುಂತಾಗಿ ಇರ್ವರು ಕೂಡಿ
ಮೌನಮಂತ್ರ ಧ್ಯಾನದಿಂದ ಹಸ್ತಸ್ಪರ್ಶನವ ಮಾಡಿ.
ಶುದ್ಧ ಪ್ರಸಾದವೆಂದು ಭಾವಿಸಿ,
ಬಹುಸುಯಿದಾನದಿಂದ
ಸಮಸ್ತ ಜಂಗಮಭಕ್ತ ಮಹೇಶ್ವರ
ಶರಣಗಣಾರಾಧ್ಯರಿಗೆ ಎಡೆಮಾಡಿ,
ಅಷ್ಟಾಂಗ ಹೊಂದಿ, ಎಡಬಲ
ಗಣತಿಂಥಿಣಿಯ ನೋಡಿ, ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ,
“ಶರಣಾರ್ಥಿ! ಸ್ವಾಮಿ! ಮಹಾಲಿಂಗಾರ್ಪಿತವ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು”
ಅಭಿವಂದಿಸಿ, ಪತಿವ್ರತತ್ತ್ವದಿಂದ ಜಂಗಮಕ್ಕೆ ನಿರ್ವಂಚಕನಾಗಿ,
ಭಕ್ತ-ಜಂಗಮವೆಂಬ ಉಭಯನಾಮವಳಿದು
ಕ್ಷೀರ ಕ್ಷೀರ ಬೆರೆತಂತೆ ನಿರಾಕಾರ-ನಿಶ್ಯಬ್ಧಲೀಲೆ ಪರಿಯಂತರವು
ಶ್ರೀಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮಪಾದೋದಕಪ್ರಸಾದವ
ಸಪ್ತವಿಧಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಸಾವಧಾನಿಯಾಗಿ ಆಚರಿಸುವಾತನೆ
ಜಂಗಮಭಕ್ತನಾದ ಅಚ್ಚಪ್ರಸಾದಿಯೆಂಬೆ ಕಾಣಾ!
ಗುಹೇಶ್ವರಲಿಂಗದಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಬಸವಣ್ಣ.
Hindi Translationअय्या, पूर्व मिठाकर पुनर्जात हुआ
सत्य सद्धर्म स्वरूप तत् शिष्य श्रीगुरु लिंग जंगम का
वेधा-मंत्र –क्रिया दीक्षा पाकर अष्टावरण के स्थिति कला जानकर,
पंचाचार आदि सर्वाचार संपत्ती के विवर जाने,
एक सौ एक स्थल के आचरण-दो सौ सोलह स्थल संबंध जाने,
षटस्थल मार्ग मार्गी बने, श्री गुरु लिंग जंगम को
तन-मन-धन बिना धोखा निर्वंचक होकर,
भक्त स्थल में खडे तो सत्य शुद्ध कायक कर,
महेश्वर स्थल में खडे तो सत्य शुद्ध भिक्षा माँगकर
आये पदार्थ समर्पित, परद्रव्य में ऋणि न बने,
सत्य शुद्ध चाल चलन से,
श्रद्धादि समरसांत्य से सद्भक्ति जाने,
अनादि रहस्य सम्मत से दशविध पादोदक, एकादश प्रसाद के विचार
आदि अर्पितावधान,
परिपूर्णमय श्रीगुरु लिंग जंगम करुणा कटाक्षा से,
शुद्ध प्रसादि स्थल का शरणत्व पाकर,
सत्य सदाचार सहित सद्गुरु लिंग जंगम के निज निष्टत्वमं जानकर,
दंतधावन सलाई, लंगोटी, करघनीआदि समस्त पदार्थों को
गुरु लिंग जंगम को समर्पित कर उनके झूठन आशीर्वाद से लेकर
ऐसे अंतरंग परिपूर्ण हो खडे समय में,
स्वय-चर-परलीला-धारणकर जंगमाकृति से आये
गुरुलिंग जंगम के वृत्तास्थान बने घुटने तक
धोकर बडी थाली में रखकर,
नयाघर, नयेधन, धान्य, भांडभाजन, नये कपडे, आभरण,
जननी जठर से आया अंगांग, साग सब्जी
उचित क्रिया आदि जानकर आचरण करना देख।
बाद में गुरुलिंग जंगम के धोये पाद को
तीन बार तल पादस्पर्शकर , चौथी बार
दशांगुलियों से एक बार स्पर्श कर चुके
जल को भांड भाजन में भरकर भोजन बनाना।
उस समय में बिंदु मात्र ही सही
इष्टलिंग बाहिर भवि जन्मात्मा को मत डालना।
और जंगम के दो अंगुष्ट-अंगुली आठ में अपनी तर्जनी अँगुली से
पहले जैसे पादोदक कर , थाली में रख,
पहले भांड में भरे,
गुरु पादोदक से विभूति से अभिषेक कर,
उस थाली में रखे लिंग पादोदक में मिलाकर,
इक्कीस प्रणव लिखकर
श्रीगुरु लिंग जंगम को खुद मंत्र स्मरण से
स्नान-धूल –धारणकर, लिंगार्चन क्रिया समाप्त कर,
बाद में तीर्थ पानेवाले लिंग भक्त
उस जंगम लिंगमूर्ति के सम्मुख में आसन रचाकर
अष्टांग युक्त , शरणार्थी स्वामी। जंगमलिंगार्चन की आज्ञा
देनी चाहिए –प्रार्थनाकर,
उस आसन पर आसीन होकर
उस क्रिया जंगम मूर्ती के करकमल में
रहे परात्पर ज्ञान जंगम लिंग मूर्ती को
अष्टविधार्चन षोडशोपचार समर्पित कर
बाद में, अपने वामकर अंगुली के बीच में
षडक्षर मंत्र लिखकर अर्चना कर
अपने हृदय मंदिरालय में रहे
ज्योतिर्मय इष्ट महालिंग की निरीक्षा कर
उस परशिव जंगम लिंगदेव का चरणागुंष्ट को अपने वाम करस्थल में
आवृत चित्तानंद नित्य परिपूर्ण अविरल परंज्योति स्वरुप हुआ
प्राणलिंग जैसे समझकर अष्टविधार्चन
षोडशोपचार क्रिया कर,
बाद में इष्टलिंग जप प्रणव एक बार
प्राण लिंग जप प्रणव एक बार
भावलिंग जप प्रणव एकबार प्रदक्षिणा कर
जंगम स्तोत्र से प्रणाम कर पूजा समाप्त कर थाली में रहे
गुरु पादोदक में बिंदु युक्त होकर मूल प्रणव लिखकर
दाहिने अंगुष्ट में देने वक्त षडक्षरी मंत्र छ: बार स्मरणकर
देने वक्त वहाँ अनादि गुरु जैसे समझना।
बाएँ अंगुष्ट पर देते वक्त पंचाक्षर पाँचबार स्मरणकर,
देते वक्त वहाँ अनादि लिंग जैसे समझना।
दोनों अंगुष्ट के बीच में देते वक्त नौ अक्षर एक बार स्मरणकर
देते वक्त वहाँ त्रिकूट संगम अनादि जंगम जैसे समझना।
इस प्रकार देने के बाद द्रव पोंछकर भस्म धारण कर,
एक ही पुष्प धारण कर निरंजन पूजा से प्रदक्षिणा कर प्रणाम कर,
उस तीर्थथाली ऊपर उठाकर उस जंगमलिंग को शरणार्थि कह अभिवंदन करना।
उनकी आज्ञा के बाद खुद आसन से उठकर,
परात्पर ब्रह्मस्वरूप जंगम तीर्थ का स्तोत्रकर,
दीर्घदंड प्रणाम कर,
आपके प्रसादोदक की आज्ञा दीजिए स्वामी, इस तरह प्रार्थना कर
आकर पहले जैसे आसन पर बैठकर,
उस जंगम मूर्ति किये जैसे खुद करना।
बाद में षट्स्थल भक्त महेश्वरों को ही उसी तरह करना।
बचे षट्स्थल मार्ग न जाने लिंगाधारक शिशु हो
शक्ति हो, बडे हो,
उस आसन को निकाल कर लिंग को बिना अर्पित किये थाली मत उटाना।
वह क्या कारण कहें तो, उनको इक्कीस दीक्षा, षट्स्थल मार्ग
सर्वाचार संपत्ती का आचरण आगे रहने के कारण वे थाली नहीं उठा सकते।
इस तरह सब लोग आचरण करने के बाद दे-ले, भक्त –जंगम
दोनों मिलकर समाप्त करने से दशविध पादोदक होगा।
बाद में गुरु पादोदक से बने पकाया भांड भाजनों को
तांबूल पदार्थ आदि दोनों मिलकर
मौन मंत्र ध्यान से हस्त स्पर्शकर
शुद्ध प्रसाद समझकर, बहुत सावधानी से
समस्त जंगम भक्त महेश्वर शरण गणाराध्यों को परोस कर,
अष्टांगयुक्त, बाऎं-दाये गणसमूह देख, निरीक्षाकर ,
शरणार्थि , स्वामी महा लिंगार्पित कर लीजिये ऐसे अभीवंदना कर
शुद्ध तत्व से जंगम को निर्वंचक होकर,
भक्त जंगम जैसे उभय नाम मिठकर दूध से दूध मिले जैसे निराकार
निश्यब्दलीला पर्यंत श्रीगुरु लिंग जंगम पादोदक प्रसाद को
सप्त विध भक्ति से सावधान होकर आचरण करनेवाला ही जंगम भक्त हुआ।
शुद्ध प्रसादी जैसे देखा। गुहेश्वरलिंग में चेन्नबसवण्णा।
Translated by: Eswara Sharma M and Govindarao B N
English Translation
Tamil TranslationTranslated by: Smt. Kalyani Venkataraman, Chennai
Telugu Translation
Urdu Translation
ಸ್ಥಲ -
ಶಬ್ದಾರ್ಥಗಳುWritten by: Sri Siddeswara Swamiji, Vijayapura