ಸಕಲ ನಿಃಕಲಗಳು ಇಲ್ಲದಂದು, ಪರಾಪರಗಳಿಲ್ಲದಂದು,
ಇವೇನೇನೂ ಇಲ್ಲದಂದು ಅತ್ತತ್ತಲೇ.
ಅಪರಂಪರ ಮಹಾಮಹಿಮ ನಿಷ್ಕಲಶಿವತತ್ವ ತಾನೊಂದೆ ನೋಡಾ.
ಆ ನಿಷ್ಕಲಶಿವತತ್ವದಿಂದ ಜ್ಞಾನಚಿತ್ತು ಉದಯಿಸಿತ್ತು ನೋಡಾ.
ಆ ಜ್ಞಾನಚಿತ್ತುವಿನಿಂದ ಚಿನ್ನಾದ ಚಿದ್ಬಿಂದು ಚಿತ್ಕಳೆ
ಚಿತ್ಪ್ರಕಾಶ ಚಿಚ್ಫಕ್ತಿಯೆ ಆದಿಯಾಗಿ
ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವವಾಯಿತ್ತು ನೋಡಾ.
ಆ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ
ಅಕಾರ ಉಕಾರ ಮಕಾರವೆಂದು
ಮೂರು ತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಈ ಮೂರು ಒಂದೊಂದು ಎರಡೆರಡಾಗಿ ಆರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ : ಅಕಾರವೆ ನಕಾರ ಮಕಾರವೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಉಕಾರವೆ ಶಿಕಾರ ವಕಾರವೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಮಕಾರವೆ ಯಕಾರ ಓಂಕಾರವೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಇಂತಪ್ಪ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ
ನಾದ ಬಿಂದು ಕಳೆಯೆಂದು ಮೂರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ :
ನಾದವೇ ಕರ್ಮಸಾದಾಖ್ಯ, ಕರ್ತೃಸಾದಾಖ್ಯವೆಂದು
ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಬಿಂದುವೇ ಮೂರ್ತಿಸಾದಾಖ್ಯ ಅಮೂರ್ತಿಸಾದಾಖ್ಯವೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಕಳೆಯೇ ಶಿವಸಾದಾಖ್ಯ ಮಹಾಸಾದಾಖ್ಯವೆಂದು
ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಇಂತಪ್ಪ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ
ಗುರು-ಲಿಂಗ-ಜಂಗಮವೆಂದು ಮೂರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಈ ಮೂರು ಒಂದೊಂದು ಎರಡೆರಡಾಗಿ ಆರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ :
ಗುರುವೇ ಭಕ್ತ-ಮಹೇಶ್ವರನೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಲಿಂಗವೇ ಪ್ರಸಾದಿ-ಪ್ರಾಣಲಿಂಗಿಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಜಂಗಮವೇ ಶರಣ-ಐಕ್ಯನೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಇಂತಪ್ಪ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ ಇಷ್ಟ ಪ್ರಾಣ ಭಾವವೆಂದು
ಮೂರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಈ ಮೂರು ಒಂದೊಂದು ಎರಡೆರಡಾಗಿ ಆರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ :
ಇಷ್ಟಲಿಂಗವೇ ಆಚಾರಲಿಂಗ-ಗುರುಲಿಂಗವೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಪ್ರಾಣಲಿಂಗವೇ ಶಿವಲಿಂಗ-ಜಂಗಮಲಿಂಗವೆಂದು
ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಭಾವಲಿಂಗವೇ ಪ್ರಸಾದಲಿಂಗ-ಮಹಾಲಿಂಗವೆಂದು
ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಇಂತಪ್ಪ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ
ಧ್ಯಾನ-ಧಾರಣ-ಸಮಾಧಿಯೆಂದು ಮೂರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಈ ಮೂರು ಒಂದೊಂದು ಎರಡೆರಡಾಗಿ ಆರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ :
ಧ್ಯಾನವೇ ಕ್ರಿಯಾಶಕ್ತಿ-ಜ್ಞಾನಶಕ್ತಿಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಧಾರಣವೇ ಇಚ್ಫಾಶಕ್ತಿ-ಆದಿಶಕ್ತಿಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಸಮಾಧಿಯೆ ಪರಾಶಕ್ತಿ-ಚಿತ್ ಶಕ್ತಿಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಸ್ಥೂಲ-ಸೂಕ್ಷ್ಮ-ಕಾರಣವೆಂದು ಮೂರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಈ ಮೂರು ಒಂದೊಂದೂ ಎರಡೆರಡಾಗಿ ಆರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ :
ಸ್ಥೂಲವೇ ಸದ್ಭಕ್ತಿ-ನೈಷ್ಠಿಕಭಕ್ತಿ ಎಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಸೂಕ್ಷ್ಮವೇ ಸಾವಧಾನಭಕ್ತಿ-ಅನುಭಾವಭಕ್ತಿಯೆಂದು
ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಕಾರಣವೇ ಅನುಪಮಭಕ್ತಿ-ಸಮರಸಭಕ್ತಿಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಇಂತಪ್ಪ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ
ಜಾಗ್ರ-ಸ್ವಪ್ನ-ಸುಷುಪ್ತಿಯೆಂದು ಮೂರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಈ ಮೂರು ಒಂದೊಂದು ಎರಡೆರಡಾಗಿ ಆರುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಅದು ಹೇಗೆಂದಡೆ :
ಜಾಗ್ರವೇ ನಿವೃತ್ತಿಕಲೆ-ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಕಲೆಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಸ್ವಪ್ನವೇ ವಿದ್ಯಾಕಲೆ-ಶಾಂತಿಕಲೆಯೆಂದು ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಸುಷುಪ್ತಿಯೇ ಶಾಂತ್ಯತೀತಕಲೆ-ಶಾಂತ್ಯಾತೀತೋತ್ತರಕಲೆಯೆಂದು
ಎರಡುತೆರನಾಯಿತ್ತು.
ಇಂತಪ್ಪ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಪ್ರಣವದಲ್ಲಿ ಸಕಲ ತತ್ವಂಗಳನಂಗೀಕರಿಸಿಕೊಂಡು
ಅಖಂಡಪರಿಪೂರ್ಣಗೋಳಕಾಕಾರ ತೇಜೋಮಯವಪ್ಪುದು
ಮಹಾಲಿಂಗ ತಾನೆ ನೋಡಾ
ಝೇಂಕಾರ ನಿಜಲಿಂಗಪ್ರಭುವೆ.
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Sakala niḥkalagaḷu illadandu, parāparagaḷilladandu,
ivēnēnū illadandu attattalē.
Aparampara mahāmahima niṣkalaśivatatva tānonde nōḍā.
Ā niṣkalaśivatatvadinda jñānacittu udayisittu nōḍā.
Ā jñānacittuvininda cinnāda cidbindu citkaḷe
citprakāśa cicphaktiye ādiyāgi
ōṅkāravemba praṇavavāyittu nōḍā.
Ā ōṅkāravemba praṇavadalli
akāra ukāra makāravendu
mūru teranāyittu.
Ī mūru ondondu eraḍeraḍāgi āruteranāyittu.Adu hēgendaḍe: Akārave nakāra makāravendu eraḍuteranāyittu.
Ukārave śikāra vakāravendu eraḍuteranāyittu.
Makārave yakāra ōṅkāravendu eraḍuteranāyittu.
Intappa ōṅkāravemba praṇavadalli
nāda bindu kaḷeyendu mūruteranāyittu.
Adu hēgendaḍe:
Nādavē karmasādākhya, kartr̥sādākhyavendu
eraḍuteranāyittu.
Binduvē mūrtisādākhya amūrtisādākhyavendu eraḍuteranāyittu.
Kaḷeyē śivasādākhya mahāsādākhyavendu
eraḍuteranāyittu.
Intappa ōṅkāravemba praṇavadalli
guru-liṅga-jaṅgamavendu mūruteranāyittu.Ī mūru ondondu eraḍeraḍāgi āruteranāyittu.
Adu hēgendaḍe:
Guruvē bhakta-mahēśvaranendu eraḍuteranāyittu.
Liṅgavē prasādi-prāṇaliṅgiyendu eraḍuteranāyittu.
Jaṅgamavē śaraṇa-aikyanendu eraḍuteranāyittu.
Intappa ōṅkāravemba praṇavadalli iṣṭa prāṇa bhāvavendu
mūruteranāyittu.
Ī mūru ondondu eraḍeraḍāgi āruteranāyittu.
Adu hēgendaḍe:
Iṣṭaliṅgavē ācāraliṅga-guruliṅgavendu eraḍuteranāyittu.
Prāṇaliṅgavē śivaliṅga-jaṅgamaliṅgavendu
eraḍuteranāyittu.
Bhāvaliṅgavē prasādaliṅga-mahāliṅgavendu
Eraḍuteranāyittu.
Intappa ōṅkāravemba praṇavadalli
dhyāna-dhāraṇa-samādhiyendu mūruteranāyittu.
Ī mūru ondondu eraḍeraḍāgi āruteranāyittu.
Adu hēgendaḍe:
Dhyānavē kriyāśakti-jñānaśaktiyendu eraḍuteranāyittu.
Dhāraṇavē icphāśakti-ādiśaktiyendu eraḍuteranāyittu.
Samādhiye parāśakti-cit śaktiyendu eraḍuteranāyittu.
Sthūla-sūkṣma-kāraṇavendu mūruteranāyittu.
Ī mūru ondondū eraḍeraḍāgi āruteranāyittu.
Adu hēgendaḍe:Sthūlavē sadbhakti-naiṣṭhikabhakti endu eraḍuteranāyittu.
Sūkṣmavē sāvadhānabhakti-anubhāvabhaktiyendu
eraḍuteranāyittu.
Kāraṇavē anupamabhakti-samarasabhaktiyendu eraḍuteranāyittu.
Intappa ōṅkāravemba praṇavadalli
jāgra-svapna-suṣuptiyendu mūruteranāyittu.
Ī mūru ondondu eraḍeraḍāgi āruteranāyittu.
Adu hēgendaḍe:
Jāgravē nivr̥ttikale-pratiṣṭhākaleyendu eraḍuteranāyittu.
Svapnavē vidyākale-śāntikaleyendu eraḍuteranāyittu.
Suṣuptiyē śāntyatītakale-śāntyātītōttarakaleyendu
eraḍuteranāyittu.
Intappa ōṅkāravemba praṇavadalli sakala tatvaṅgaḷanaṅgīkarisikoṇḍu
akhaṇḍaparipūrṇagōḷakākāra tējōmayavappudu
mahāliṅga tāne nōḍā
jhēṅkāra nijaliṅgaprabhuve.