ಮನಮುಟ್ಟದ ವ್ರತ, ತನುಮುಟ್ಟದ ಸುಖ,
ಬೇರುಮುಟ್ಟದ ಸಾರ ಅದಾರಿಗೆ ಯೋಗ್ಯ?
ಮನ ವಚನ ಕಾಯ ತ್ರಿಕರಣ ಏಕವಾಗಿ
ಅಂಗಕ್ಕೆ ಆಚಾರ, ಆಚಾರಕ್ಕೆ ಅರಿವು, ಅರಿವಿಂಗೆ ಕುರುಹು,
ಕುರುಹಿನಲ್ಲಿ ನೇಮಕ್ಕೊಡಲಾಗಿ, ಭಾವಕ್ಕೆ ರೂಪಾಗಿ,
ಬಾವಿಯ ನೀರ ಕುಂಭ ತಂದುಕೊಡುವಂತೆ,
ಮಹಾಜ್ಞಾನ ಸುಖಜಲವ ಜ್ಞಾತೃವೆಂಬ ಕಣ್ಣಿಗೆ
ಜ್ಞೇಯವೆಂಬ ಕುಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾವವೆಂಬ ಜಲ ಬಂದಿತ್ತು.
ಆ ಸುಜಲದಿಂದ ಅಂಗವೆಂಬ ಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಮಜ್ಜನಕ್ಕೆರೆದೆ
ಪ್ರಾಣಲಿಂಗಕ್ಕೆ ಓಗರವನಟ್ಟೆ,
ಮಹಾಘನವೆಂಬ ತೃಪ್ತಿಲಿಂಗ,
ಆಚಾರವೆ ಪ್ರಾಣವಾದ ರಾಮೇಶ್ವರಲಿಂಗಕ್ಕೆ
ನೇಮ ಸಂದಿತ್ತು.
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Manamuṭṭada vrata, tanumuṭṭada sukha,
bērumuṭṭada sāra adārige yōgya?
Mana vacana kāya trikaraṇa ēkavāgi
aṅgakke ācāra, ācārakke arivu, ariviṅge kuruhu,
kuruhinalli nēmakkoḍalāgi, bhāvakke rūpāgi,
bāviya nīra kumbha tandukoḍuvante,
mahājñāna sukhajalava jñātr̥vemba kaṇṇige
jñēyavemba kumbhadalli bhāvavemba jala bandittu.
Ā sujaladinda aṅgavemba liṅgakke majjanakkerede
prāṇaliṅgakke ōgaravanaṭṭe,
mahāghanavemba tr̥ptiliṅga,
ācārave prāṇavāda rāmēśvaraliṅgakke
nēma sandittu.