ಶರೀರತ್ಮವಿವೇಕದಿಂದ ಪಿಂಡಜ್ಞಾನವುಳ್ಳಾತನೆಂದು ಹೇಳುವರು.
ಚಾರ್ವಾಕರು ‘ದೇಹವು ಆತ್ಮ’ವೆಂದರು
ಇತರರು ಇಂದ್ರಿಯಂಗಳಿಂದ ಅತ್ಮ ಸ್ವರೂಪವನು ಹೇಳುವರು.
‘ಬುದ್ಧಿ ತತ್ವ’ನೆಯ್ದಿರ್ದ ಬೌದ್ಧರು ‘ಬುದ್ಧಿಯೆ ಆತ್ಮ’ನೆಂದು ಹೇಳುವರು
ದೇಹಕ್ಕೆ ಆತ್ಮತತ್ವವು ಆಗದು, ಬುದ್ಧಿತತ್ವಕ್ಕೆ ಆತ್ಮತತ್ವವು ಇಲ್ಲ.
ಸಾಕ್ಷಿ: “ಶರೀರಮೇವ ಚಾರ್ವಾಕೈ| ರಾತ್ಮೇತಿ ಪರಿಕೀರ್ತ್ಯತೆ| ಇಂದ್ರಿಯಾಗಣಾಂ ತಥಾತ್ವತ್ವ| ಮಪರೈಃ ಪರಿಭಾಷ್ಯತೆ|” “ಬುದ್ಧತತ್ತ್ವ ಗತ್ಯೆ ಬೌದ್ಛೈ| ಬುದ್ಧಿರಾತ್ಮೀತಿನೀಯತೇನೇಂದ್ರಿಯಣಾಂ ದೇಹಸ್ಯ| ನ ಬುದ್ಧಿರಾತ್ಮ ತಾ
ಭವೇತ್” ಎಂದುದಾಗಿ
ಶಾಂತವೀರೇಶ್ವರಾ
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Śarīratmavivēkadinda piṇḍajñānavuḷḷātanendu hēḷuvaru.
Cārvākaru ‘dēhavu ātma’vendaru
itararu indriyaṅgaḷinda atma svarūpavanu hēḷuvaru.
‘Bud'dhi tatva’neydirda baud'dharu ‘bud'dhiye ātma’nendu hēḷuvaru
dēhakke ātmatatvavu āgadu, bud'dhitatvakke ātmatatvavu illa.
Sākṣi: “Śarīramēva cārvākai| rātmēti parikīrtyate| indriyāgaṇāṁ tathātvatva| maparaiḥ paribhāṣyate|” “bud'dhatattva gatye baudchai| bud'dhirātmītinīyatēnēndriyaṇāṁ dēhasya| na bud'dhirātma tā
bhavēt” endudāgi
śāntavīrēśvarā