ಆಚಾರ್ಯರಲ್ಲಿಯೂ ಆಗಮ ವ್ಯಾಕ್ಯಂಗಳಲ್ಲಿಯೂ ವಿಶ್ವಾಸಿಯಾಗಿ
ಲಿಂಗದಲ್ಲಿಯೂ ಜಂಗಮದಲ್ಲಿಯೂ ಭಕ್ತಿ ಉಳ್ಳಾತನಾಗಿ
ಫಲಪದವನು ಬಯಸದೆ ಭಕ್ತಿ ಮಾಡುವಾತನು
‘ಭಕ್ತ’ನೆಂದು ಹೇಳುವರಯ್ಯ
ಶಾಂತವೀರೇಶ್ವರಾ
ಸೂತ್ರ:ಈ ಪ್ರಕಾರದಿಂದ ಸದ್ಭಕ್ತಿಸ್ಥಲ ಸಂಪತ್ತಿಯುಳ್ಳ ಭಕ್ತಂಗೆ ದೇಹ ಪ್ರಾಣ ರೂಪವಾದ ಕರ್ತೃ ಭೃತ್ಯರುಗಳ ಸಂಬಂಧವು ಎಂತೆಂದೊಡೆ ಮುಂದೆ ‘ಉಭಯಸ್ಥಲ’ವೆಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.