Index   ವಚನ - 2    Search  
 
ನಾದವೆಂಬ ಶುದ್ಧಪ್ರಸಾದ ಮಂತ್ರನಾಮವಾದ ಹಕಾರವೆಂಬ ಶಿವಬೀಜವು ಸಕಲ ಪ್ರಾಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಸ್ಥವಾಗಿಹುದು ನೋಡಾ. ಅದ ಆವಾತನರಿದಾನು ಆತನು ಶಿಷ್ಯರ ಭವಪಾಶವ ನಾಶಮಾಡುವುನು. ಆ ಹಕಾರವೆಂಬ ಶಿವಬೀಜ ಸಕಲಾಗಮಾದಿಗಳಲ್ಲಿಯು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನೋಡಾ. ಅದು ತಾನೆ ಚತುಃಶಕ್ತಿಸಮೇತವಾಗಿ ಪ್ರಾಣವಾಯಿತ್ತು. ಅದೆಂತೆಂದಡೆ: ಅಕಾರ ಉಕಾರ ಮಕಾರ ಒಕಾರವೆಂಬ ನಾಲ್ಕರೊಡನೆ ಕೂಡಿದ ಶಿವಬೀಜಂ ಪ್ರಣಮಸ್ವರೂಪವೇ ಹೇಂಗಾಯ್ತಿತ್ತೆಂದಡೆ, ಆಕಾರ ಉಕಾರವೆಂಬೆರಡಕ್ಷರ ಕೂಟದಿಂದ ಓ ಎಂಬ ವರ್ಣವಾಯಿತ್ತು. ಮಕಾರ ಬಿಂದು ರೂಪವಾಯಿತ್ತು. ಈ ಬಿಂದು ಕೂಡಲೊಡನೆ ‘ಓಂ’ ಎಂಬ ಪ್ರಣವವಾಯಿತ್ತಯ್ಯ. ಈ ಪ್ರಣವದೊಳು ನಾದಬ್ರಹ್ಮ ಪೂರ್ಣವಾಗಿಹುದು. ಇಂತು ಆಕಾರ ಉಕಾರ ಮಕಾರ ಒಕಾರ ಹಕಾರವೆಂಬೈದಕ್ಷರಗಳ ಕೂಟವೆ ಜಗಜ್ಜನನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಪ್ರಣವಬೀಜವು ಸಂಭವಿಸಿದ ಪಂಚಾಕ್ಷರವೆ ಸೂಕ್ತ ಪಂಚಾಕ್ಷರವೆನಿಸಿತ್ತು. ಅದೆಂತೆಂದೊಡೆ: ಹಾಂಗೆ ಪರಶಿವನು ಪಂಚನಿಃಕಲೆಯೊಡನೆ ಕೂಡಿಹನು, ಹಾಂಗೆ ಸಕಲವಪ್ಪುದೆ ಕಾರಣವಾಗಿ, ಸರ್ವತ್ರ ಪ್ರವರ್ತನೆಯಪ್ಪ ಶಾಂತ್ಯತೀತವೆಂಬ ಕಲೆಯುಂ ಪುಟ್ಟಿಸಿದನು ನೋಡಾ. ಓಂಕಾರ ಮಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ತಾನಿರುವ ಓಂಕಾರವರ್ಣವ್ಯಾಪಕನಾಗಿಹನು. ಆ ಪರಶಿವನು ಪ್ರಣವಪ್ರಥಮ ರೇಖೆಯಪ್ಪ ಆಕಾರಮಂ ಸೃಜಿಸಿದನು. ಆ ಕಾಲರೇಖೆಯೆಂಬ ಕಲೆಯೆನಿಸಿಕೊಂಬುದಯ್ಯ. ಅದು ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಣಂಗಳೊಳಗೆ ಇರುತ್ತಿಹುದು ನೋಡಾ. ಆ ಅಕಾರವಿಲ್ಲದೆ ಆ ವರ್ಣಂಗಳು ಉಚ್ಚರಣಕ್ಕೆ ಬಾರವು. ಓಂಕಾರವಾವುದಾನೊಂದು ಉಕಾರ ರೇಖೆಯುಂಟು. ಅದು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಕಲೆಯೆನಿಸಿತ್ತು; ಆ ಕಲೆ ಉಕಾರದಿಂದ ಹುಟ್ಟಿತ್ತು ನೋಡಾ. ಆ ಪ್ರಣಮದ ಮಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನಿರಂಜನ ರೇಖೆಯುಂಟು. ಅದು ಮಕಾರದ ದೆಸೆಯಿಂದ ಹುಟ್ಟಿತ್ತು; ಆ ರೇಖೆ ನಿವೃತ್ತಿ ಕಲೆಯೆನಿಸಿತ್ತು ನೋಡಾ. ಓಂಕಾರದ ಶಿರಸ್ಸಿನೊಡನೆ ಕೂಡಿದ ನಾದಬ್ರಹ್ಮದಲ್ಲಿಯೊಂದು ಸ್ಥಲವಾದ ನಿರ್ವಾಣರೇಖೆಯುಂಟು; ಅದು ಶಾಂತಿಕಲೆಯೆನಿಸಿತ್ತು ನೋಡಾ. ಆ ಶಾಂತಿಕಲಾಬೀಜವೆ ಅಕಾರ ಉಕಾರಂಗಳ ಕೂಟವನ್ನುಳ್ಳ ಓಂಕಾರವೆಂಬ ಶಾಂತಿಕಲೆಯು ನಿಃಕಲಬ್ರಹ್ಮದಲ್ಲಿಯು ಸಕಲಬ್ರಹ್ಮದಲ್ಲಿಯ ಇರುತ್ತಿಹುದು. ಬಿಂದುನಾದವನುಳ್ಳ ಶಾಂತ್ಯತೀತೆಯೆಂಬ ಪರಶಕ್ತಿಯೊಡನೆ ಕೂಡಿ ಪರಮಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಶಾಂತ್ಯತೀತ ಕಲೆಯೆ ಓಂಕಾರ ಶಿರಃಕ್ರಾಂತವಾಗಿಹುದು ನೋಡಾ. ಆ ಶಾಂತಿ ಕಲೆಯಲ್ಲಿ ಶಬ್ದಪ್ರಪಂಚು ಹುಟ್ಟಿತ್ತು. ಅದೆಂತೆಂದೊಡೆ: ದೀಪದಿಂದ ವಿಸ್ಫುಲಿಂಗ ತೇಜಸ್ಸುಗಳು ಹೇಂಗೆ ಹುಟ್ಟಿಹವು ಹಾಂಗೆ ಸಕಲವಾದ ಶಿವತತ್ವದೊಡನೆ ಕೂಡಿದ ಶಾಂತಿಕೆಲೆಯೇ ಶಿವ ವಿದ್ಯಾ ಜೀವರುಗಳೆಂಬ ತ್ರಿರೂಪಂಗಳೊಡನೆ ಮೂರು ಪ್ರಕಾರವಾಗಿಯೆಯ್ದುದು ಕಾಣಾ ಶೂನ್ಯನಾಥಯ್ಯ.