ಅಯ್ಯ, ಶ್ರೀಗುರುಲಿಂಗಜಂಗಮವೆ
ರುದ್ರಲೋಕದ ರುದ್ರಗಣಂಗಳಿಗೆ,
ಶಾಂಭವಲೋಕದ ಶಾಂಭವಗಣಂಗಳಿಗೆ,
ನಾಗಲೋಕದ ನಾಗಗಣಂಗಳಿಗೆ,
ದೇವಲೋಕದ ದೇವಗಣಂಗಳಿಗೆ,
ಮರ್ತ್ಯಲೋಕದ ಮಹಾಗಣಂಗಳಿಗೆ
ಅವರವರ ಮನ-ಭಾವ-ಕಾರಣಂಗಳು ಹೇಗುಂಟೊ ಹಾಂಗೆ
ಆಯಾಯ ಪ್ರಸನ್ನೇತಿ ಪ್ರಸಾದವಾಗಿರ್ಪರು ನೋಡ.
ಸ್ವರ್ಗ-ಮರ್ತ್ಯ-ಪಾತಾಳಲೋಕದಲ್ಲಿ ಚರಿಸುವ
ಹರಿಸುರಬ್ರಹ್ಮಾದಿ ದೇವದಾನವಮಾನವ ಮನುಮುನಿಗಳೆಲ್ಲ
ಅತ್ಯತಿಷ್ಠದ್ದಶಾಂಗುಲವೆಂದು ಹೊಗಳುವ ಶ್ರುತಿಯಂತೋ ಹಾಂಗೆ
ಅವರವರ ಮನದಂತೆ ಮಹಾದೇವನಾಗಿ ಫಲಪದಂಗಳ ಕೊಟ್ಟು,
ದುಷ್ಟನಿಗ್ರಹ ಶಿಷ್ಟಪ್ರತಿಪಾಲಕತ್ವದಿಂದ ಸರ್ವಲೋಕಂಗಳಿಗೆಲ್ಲ
ಸೂತ್ರಧಾರಿಗಳಾಗಿರ್ಪರು ನೋಡ.
ಇಂತು ಏಕಮೇವ ಪರಬ್ರಹ್ಮವೆಂಬ ಶ್ರುತಿಯ ದಿಟವಮಾಡಿ
ಪರಮಸ್ವಸ್ಥಿರದ ಮಂಡಲದ ಮೇಲೆ ಶಿವ-ಶಕ್ತಿ, ಅಂಗ-ಲಿಂಗವೆಂಬ
ಉಭಯನಾಮವಳಿದು ಶಿಷ್ಯರೂಪಿನಿಂದ ಕುಳ್ಳಿರಿಸಿ
ದೀಕ್ಷಾಪಾದೋದಕ ಮಿಶ್ರವಾದ ಗೋಮೂತ್ರದಿಂದ
ಸಪ್ತವ್ಯಸನ ಸಂಬಂಧವಾದಂಗ, ಸಪ್ತಧಾತುಸಂಬಂಧವಾದ ಲಿಂಗ,
ಇಂತು ಅಂಗದ ಮಲಿನಭಾವ, ಲಿಂಗದ ಶಿವಭಾವವ ಕಳದು,
ಕ್ಷೀರ, ಘೃತ, ರಂಭಾ, ಇಕ್ಷು, ಮಧುಯುಕ್ತವಾದ ರಸಪಂಚಾಮೃತವ
ಜಂಗಮಚರಣೋದಕ ಮಿಶ್ರದಿಂದ ಅಭಿಷೇಕವಮಾಡಿಸಿ,
ಅದರಿಂ ಮೇಲೆ ಗುರುಪಾದೋದಕದಲ್ಲಿ ಶರಣಗಣಂಗಳು
ಹಸ್ತೋದಕ, ಮಂತ್ರೋದಕ, ಶುದ್ಧೋದಕ, ಗಂಧೋದಕ,
ಪುಷ್ಪೋದಕವೆಂಬ ಪಂಚಪರಮಾನಂದ ಜಲದಿಂದ
ಅಭ್ಯಂಗಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿ,
ಹಿಂದು-ಮುಂದಣ ಕಾಲಕಾಮರ ಭಯಕ್ಕೆ ಅಂಜಬೇಡವೆಂದು
ತ್ರಿವಿಧಂಗುಲಪ್ರಮಾಣವಾದ ದರ್ಭೆಯ ಅಂತು ಮಾಡಿ
ತ್ರಿವಿಧಮಂತ್ರಸ್ಮರಣೆಯಿಂದ ಕಟಿಯಲ್ಲಿ ಧರಿಸಿದರಯ್ಯ.
ಆರುವೈರಿಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗಬೇಡವೆಂದು ಷಡಂಗುಲಪ್ರಮಾಣವಾದ
ರಂಭಾಪಟ್ಟೆಯ ಕೌಪೀನವ ಮಾಡಿ ಷಡಕ್ಷರಮಂತ್ರಸ್ಮರಣೆಯಿಂದ
ಹರಿಯಜದ್ವಾರಗಳ ಬಂಧಿಸಿದರಯ್ಯ.
ಅದರಿಂದ ಮೇಲೆ ನಾರಂಗಶಾಟಿಯ ಪವಿತ್ರತೆಯಿಂ ಹೊದ್ದಿಸಿ,
ಶ್ರೀ ಗುರುದೇವನ ಚರಣಕಮಲಕ್ಕೆ ಅಷ್ಟಾಂಗಪ್ರಣಿತನ ಮಾಡಿಸಿ,
ಶಿವಶರಣ ಭಕ್ತ ಮಾಹೇಶ್ವರರುಗಳಿಗೆ ಹುಸಿಯ ನುಡಿಯದೆ,
ದಿಟವ ಬಿಡದೆ,
ಆಪ್ತತ್ವದಿಂದ ನಡೆ-ನುಡಿ, ಕೊಟ್ಟುಕೊಂಬ ವಿಚಾರಂಗಳ
ಶ್ರುತಮಾಡಿದಲ್ಲಿ
ಶ್ರೀ ಗುರುದೇವನು ಶರಣಗಣ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಿಂದ
ಶಿಷ್ಯನ ಮಸ್ತಕದ ಮೇಲೆ ಅಭಯಹಸ್ತವನಿಟ್ಟು,
ಗುರುಶಿಷ್ಯಭಾವವಳಿದು,
ಗುರುವಿನ ಸೂತ್ರವ ಶಿಷ್ಯಹಿಡಿದು,
ಶಿಷ್ಯನ ಸೂತ್ರವ ಗುರುವು ಹಿಡಿದು,
ಅಂತರಂಗಬಹಿರಂಗದಲ್ಲಿ ಶಿವಯೋಗಾನುಸಂಧಾನದಿಂದ
ಏಕರೂಪವಾಗಿ
ಭೃತ್ಯರಿಂದ ಕಳಸಾರ್ಚನೆಯ ರಚಿಸಿ,
ಪ್ರಮಥಗಣಾರಾಧ್ಯ ಭಕ್ತಮಾಹೇಶ್ವರರೊಡಗೂಡಿ
ನವರತ್ನಖಚಿತವಾದ
ಶೂನ್ಯಸಿಂಹಾಸನದ ಮೇಲೆ ಮೂರ್ತಿಗೊಂಡಿರುವಂಥ
ಮಂತ್ರಮೂರ್ತಿ
ನಿರಂಜನಜಂಗಮಕ್ಕೆ ವಿಭೂತಿ ವೀಳ್ಯ, ಸುವರ್ಣಕಾಣಿಕೆ,
ದಶಾಂಗಘನಸಾರ, ಪುಷ್ಪದಮಾಲೆ,
ವಸ್ತ್ರಾಭರಣ ಮೊದಲಾಗಿ
ಸಪ್ತಪದಾರ್ಥಂಗಳ ಪ್ರಮಥಗಣಾರಾಧ್ಯ
ಭಕ್ತಮಾಹೇಶ್ವರರ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು
ಅಷ್ಟಾಂಗಯುಕ್ತರಾಗಿ ಸ್ವಸ್ಥದೃಢಚಿತ್ತದಿಂದ
'ಬಹು ಪರಾಕು ಭವರೋಗ ವೈದ್ಯನೆ'
ಎಂದು ತ್ರಿಕರಣಶುದ್ಧತಿಯಿಂದ ಅಭಿವಂದಿಸುವಂಥಾದ್ದೆ
ಸ್ವಸ್ತಿಕಾರೋಹಣದೀಕ್ಷೆ.
ಇಂತುಟೆಂದು ಶ್ರೀ ಗುರುನಿಷ್ಕಳಂಕಮೂರ್ತಿ
ಚೆನ್ನಬಸವರಾಜೇಂದ್ರನು
ನಿರ್ಲಜ್ಜಶಾಂತಲಿಂಗದೇಶಿಕೋತ್ತಮಂಗೆ
ನಿರೂಪಮಂ ಕೊಡುತಿರ್ದರು ನೋಡ
ಸಂಗನಬಸವೇಶ್ವರ
Art
Manuscript
Music
Courtesy:
Transliteration
Ayya, śrīguruliṅgajaṅgamave
rudralōkada rudragaṇaṅgaḷige,
śāmbhavalōkada śāmbhavagaṇaṅgaḷige,
nāgalōkada nāgagaṇaṅgaḷige,
dēvalōkada dēvagaṇaṅgaḷige,
martyalōkada mahāgaṇaṅgaḷige
avaravara mana-bhāva-kāraṇaṅgaḷu hēguṇṭo hāṅge
āyāya prasannēti prasādavāgirparu nōḍa.
Svarga-martya-pātāḷalōkadalli carisuva
harisurabrahmādi dēvadānavamānava manumunigaḷella
atyatiṣṭhaddaśāṅgulavendu hogaḷuva śrutiyantō hāṅge
avaravara manadante mahādēvanāgi phalapadaṅgaḷa koṭṭu,
Duṣṭanigraha śiṣṭapratipālakatvadinda sarvalōkaṅgaḷigella
sūtradhārigaḷāgirparu nōḍa.
Intu ēkamēva parabrahmavemba śrutiya diṭavamāḍi
paramasvasthirada maṇḍalada mēle śiva-śakti, aṅga-liṅgavemba
ubhayanāmavaḷidu śiṣyarūpininda kuḷḷirisi
dīkṣāpādōdaka miśravāda gōmūtradinda
saptavyasana sambandhavādaṅga, saptadhātusambandhavāda liṅga,
intu aṅgada malinabhāva, liṅgada śivabhāvava kaḷadu,
kṣīra, ghr̥ta, rambhā, ikṣu, madhuyuktavāda rasapan̄cāmr̥tava
jaṅgamacaraṇōdaka miśradinda abhiṣēkavamāḍisi,
adariṁ mēle gurupādōdakadalli śaraṇagaṇaṅgaḷu
Hastōdaka, mantrōdaka, śud'dhōdaka, gandhōdaka,
puṣpōdakavemba pan̄caparamānanda jaladinda
abhyaṅgasnāna māḍisi,
hindu-mundaṇa kālakāmara bhayakke an̄jabēḍavendu
trividhaṅgulapramāṇavāda darbheya antu māḍi
trividhamantrasmaraṇeyinda kaṭiyalli dharisidarayya.
Āruvairigaḷige oḷagāgabēḍavendu ṣaḍaṅgulapramāṇavāda
rambhāpaṭṭeya kaupīnava māḍi ṣaḍakṣaramantrasmaraṇeyinda
hariyajadvāragaḷa bandhisidarayya.
Adarinda mēle nāraṅgaśāṭiya pavitrateyiṁ hoddisi,
śrī gurudēvana caraṇakamalakke aṣṭāṅgapraṇitana māḍisi,
śivaśaraṇa bhakta māhēśvararugaḷige husiya nuḍiyade,
Diṭava biḍade,
āptatvadinda naḍe-nuḍi, koṭṭukomba vicāraṅgaḷa
śrutamāḍidalli
śrī gurudēvanu śaraṇagaṇa oppigeyinda
śiṣyana mastakada mēle abhayahastavaniṭṭu,
guruśiṣyabhāvavaḷidu,
guruvina sūtrava śiṣyahiḍidu,
śiṣyana sūtrava guruvu hiḍidu,
antaraṅgabahiraṅgadalli śivayōgānusandhānadinda
ēkarūpavāgi
bhr̥tyarinda kaḷasārcaneya racisi,
pramathagaṇārādhya bhaktamāhēśvararoḍagūḍi
navaratnakhacitavāda
śūn'yasinhāsanada mēle mūrtigoṇḍiruvantha